Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tour Du Lịch Sầm Sơn 3 Ngày

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

 

Tour Du Lịch Sầm Sơn 3 Ngày

Sầm Sơn có Bãi cát thoai thoải, sóng êm, nước trong xanh và nồng độ muối vừa phải rất phù hợp với sức khoẻ con người. Ngoài bãi tắm đẹp, thiên nhiên còn phú cho Sầm Sơn nhiều danh lam - thắng cảnh nổi tiếng và lung linh sắc màu huyền thoại. Đó là dãy núi Trường Lệ chạy dài theo mép nước bốn mùa thông reo, là ḥòn Trống Mái lăng mạn tình tứ, là đền Độc Cước, Cô Tiên uy nghi cổ kính; là Vọng Hải đài- nơi du khách có thề ngắm cả một vùng trời nước mênh mông. Đến với Sầm Sơn là du khách đến với vùng đất với nhiều cảnh sắc thiên nhiên hùng vỹ, vùng biển bao la đầy thi tứ với những thắng tích và huyền thoại mang đậm chất nhân văn và lòng mến khách.

Ngày 01: Hà Nội - Sầm Sơn (Ăn trưa, tối)

Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Sầm Sơn. Trên đường, Quý khách thăm và làm lễ tại Đền Bà Triệu. Tới Sầm Sơn, Quý khách làm thủ tục nhận phòng khách sạn. nghỉ ngơi ít phút sau đó đoàn sẽ thưởng thức các món hải sản tại nhà hàng. Chiều: Quý khách tự do tắm biển, dạo chơi biển Sầm Sơn. Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 02: Sầm Sơn (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách dậy sớm, ngắm bình minh trên biển, đi dạo hay tự do tắm biển, hoặc tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn với các hoạt động mang tính thử thách như: Tin vào chính mình, Hạt ngọc trai vô giá, Ô số thần kỳ, Ném bóng, kéo co…

Ăn trưa tại nhà hàng của khách sạn.

Quý khách ăn tối và tham gia chương trình giao lưu Hát Karaoke "Nối vòng tay lớn - Khúc Hát tặng nhau" với các giai điệu sôi động và cuồng nhiệt ... Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 03: Sầm Sơn - Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tự do tham quan Đền Độc Cước, Hòn Trống Mái, Chùa Cô Tiên. Sau đó đi chợ Hải Sản biển mua sắm hàng hoá và đồ lưu niệm.

Đoàn tham dự bữa tiệc chia tay tại nhà hàng của khách sạn.

12h00: Trả phòng khách sạn và lên xe về Hà Nội. Quý khách nghỉ chân dọc đường và mua đặc sản Thanh Hóa về làm quà cho người thân.

Đến Hà Nội, xe và hướng dẫn đưa đoàn về điểm hẹn. Kết thúc chương trình du lịch Sầm Sơn 3 ngày. Chia tay quý khách và hẹn gặp lại trong các chương trình du lịch tiếp theo.

Dịch vụ bao gồm:

• Phương tiện vận chuyển theo hành trình.

• Bao gồm các bữa ăn theo chương trình

• Vé thắng cảnh theo chương trình (vào cửa 01 lần)

• Khách sạn tiêu chuẩn 03 - 4 khách/phòng.

• Hướng dẫn viên kinh nghiệm phục vụ đoàn suốt tuyến.

• Bảo hiểm du lịch mức đền bù: 10.000.000 vnd/người/vụ.

• Nước uống: 01 chai/01 ngày/01 người

Dịch vụ không bao gồm:

• Thuế VAT

• Các chi phí cá nhân khác như: giặt là, đồ uống, điện thoại ….

• Các bữa ăn ngoài chương trình.

• Chi phí tổ chức Game show bãi biể, giao lưu ca nhạc (nếu có)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét