Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Yên Tử - Hạ Long – Đền Cửa Ông 2 Ngày 1 Đêm

 

LỊCH TRÌNH

 

NGÀY 1: HÀ NỘI - YÊN TỬ - HẠ LONG ( ĂN TRƯA, TỐI)

 

05h30: Xe và Hướng dẫn viên của công ty du lịch đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Yên Tử. Trên đường đi Quý khách dừng chân tại thị trấn Sao Đỏ, nghỉ ngơi, ăn sáng sau đó tiếp tục hành trình đi thăm Yên Tử.

Đến Yên Tử, Quý khách sửa soạn đồ lễ vào dâng hương tại Đền Trình, sau đó đi cáp treo lên thăm chùa Hoa Yên. Tới Hoa Yên, Quý khách tự do vào dâng hương, lễ phật và tiếp tục lên thăm chùa Đồng. Trên đường đi Quý khách thăm chùa Một mái, thăm cây đa ngàn tuổi…. Sau khi lế và vãn cảnh chùa Đồng, Quý khách trở về Hoa Yên ăn trưa, nghỉ ngơi, đi cáp treo xuống chân núi. Xe đón quý khách tiếp tục khởi hành đi Hạ Long. Tới Hạ Long, Quý khách nhận phòng khách sạn, ăn tối và tự do dạo chơi tại Công viên Hoàng Gia (Vé tự túc), dạo chơi và mua sắm tại chợ đêm Hạ Long

 

 

 

NGÀY 2: HẠ LONG – CỬA ÔNG - HÀ NỘI ( ĂN SÁNG, TRƯA)

 

06h30: Quý khách ăn sáng, chuẩn bị hành lý, trả phòng khách sạn. Đoàn tiếp tục lên xe đi Cẩm Phả thăm Đền Cửa Ông. Đến Cửa Ông, Quý khách vào thăm và dâng hương lễ tại đền Hạ, đền Trung, đền Thượng, tự do vãn cảnh Đền Cửa Ông. Quý khách về Hạ Long, ăn trưa.

Chiều: Thăm đảo ngọc Tuần Châu - Quý khách tự do tắm biển, chụp ảnh, mua sắm đồ lưu niệm, vào xem các chương trình biểu diễn xiếc đặc sắc buổi chiều: Xiếc cá Sấu, tự do khám phá và tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời với biển đảo Tuần Châu. Sau đó lên xe trở về hà nội. Trên đường Quý khách dừng chân mua đặc sản Hải Dương. Về đến Hà nội, kết thúc chương trình, chia tay Quý khách và hẹn gặp lại trong chương trình du lịch tiếp theo.

 

 

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

 

Tour du lịch Yên Tử - Hạ Long – Đền Cửa Ông 2 ngày 1 đêm

 

Trong dòng người thập phương đổ về đây, có nhiều người tìm đến cõi Phật để thể hiện đức tin, cầu lộc, cầu tài. Có những người đến Yên Tử để ngưỡng cảm ý chí thông tuệ và đức độ thanh cao của các bậc cha ông. Có người chỉ để du xuân, vãn cảnh, thưởng ngoạn không khí thanh bình. Nam nữ thanh niên đi Yên Tử để khám phá, chinh phục. Nhiều Việt kiều về thăm quê lại đắm mình trong những giá trị nhân văn, tinh hoa dân tộc. Rất nhiều khách nước ngoài đã biết đến vùng này như một điểm du lịch tôn giáo, văn hóa và sinh thái.

 

Dịch vụ bao gồm:

- Vận chuyển:Xe ô tô du lịch, chất lượng, điều hoà

- Khách sạn trung tâm thành phố, đầy đủ tiện nghi, 2-3 người/ 1phòng

- Các bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình.

- Tàu thăm vịnh

- Vé thắng cảnh vào cửa một lần  các điểm tham quan

- Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm suốt tuyến

- Bảo hiểm du lịch,

Dịch vụ không bao gồm:

- Chi tiêu cá nhân, Đồ uống ,VAT.

- Vé cáp treo yên tử 4 chiều: 230.000vnđ/ khách

 

 

Liên hệ để được tư vấn:

Ms Quý - 0932 325 398 - 0167 4553 740-

Email: quyttt.mytour@gmail.com

Yahoo: thuquy.mytour - Skype: Quytran_vatgia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét