Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Du lịch Đà Nẵng: thành quả của sự nỗ lực.

Cho đến thời điểm này, những nỗ lực không ngừng của ngành du lịch thành phố Đà Nẵng đã bước đầu được công nhận.

Vừa qua, 
Đà Nẵng đã được bình chọn và giới thiệu là 1 trong các điểm đến đặc sắc và hấp dẫn nhất Việt Nam và Châu Á, cụ thể: Tạp chí Huffington Post (Hoa Kỳ) giới thiệu Đà Nẵng là 1 trong 7 điểm đến đặc sắc và thu hút nhiều khách du lịch nhất; độc giả Tạp chí Smart Travel Asia, một tạp chí du lịch uy tín nổi tiếng hàng đầu châu Á đã bình chọn Đà Nẵng nằm trong Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á trong năm 2013. 

Theo Huffington Post, 
biển Đà Nẵng có đường bờ biển dài với những bãi biển phủ cát trắng đẹp thơ mộng. Người dân Đà Nẵng nồng hậu, tốt bụng hơn bất cứ đâu mà du khách ghé thăm. Đà Nẵng đã có các sân golf lớn và nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng , phục vụ hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm. Tuy nhiên, Đà Nẵng không bị cuốn theo đà phát triển của du lịch trong khu vực mà vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ và sống động.



Việc bình chọn là 1 trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á năm 2013 trên tạp chí Smart Travel Asia được dựa trên các tiêu chí gồm trải nghiệm chất lượng thực tế của sản phẩm du lịch, thông tin phản hồi từ bạn bè và đồng nghiệp, sự nổi tiếng của thương hiệu/điểm đến trong cộng đồng mạng…

Tiếp theo đó, ngày 1/10 vừa qua, tại Dubai, Khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt qua các tên tuổi lớn trong khu vực để nhận 02 giải thưởng danh giá của tổ chức World Travel Awards: Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu Châu Á và Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng này vốn được mệnh danh là giải Oscar của ngành du lịch. Và các giải thưởng danh tiếng mà khu nghỉ dưỡng đã được trao tặng là một minh chứng cho thiết kế kiến trúc tuyệt vời và chất lượng dịch vụ hàng đầu mà đội ngũ nhân viên mang lại.



Những thành quả trên là sự khích lệ lớn lao cho ngành 
du lịch thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó, đây vừa là cơ hội, cũng là thách thức đối với các ngành, các cấp chính quyền, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch phải chung tay góp sức tiếp tục xây dựng Đà Nẵng xứng đáng là một điểm đến của khu vực và quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét